Thứ Năm, 19 tháng 3, 2020

Thủ đô Azerbaijan là một thành phố sôi động

Azerbaijan điểm đến du lịch cho người yêu thích lịch sử


Từ những người yêu thích lịch sử đến những người sành ẩm thực. Dưới đây là những điểm thu hút tốt nhất của Baku.

Venice nhỏ

Nếu bạn chưa đến thăm Thành phố của kênh đào , Venice nhỏ của Venice sẽ cho bạn nếm thử. Khu vực nhỏ trên Đại lộ Baku có hai hòn đảo lớn và những hòn đảo nhỏ hơn được kết nối với nhau bằng những cây cầu. du lịch Azerbaijan tự túc Người dân địa phương và khách du lịch phải trả một vài Manat để lái phiên bản gondolas của người Ailen thông qua hệ thống kênh đào nhân tạo lần đầu tiên được mở vào những năm 1960. Một điểm thu hút hàng đầu của Baku cho một buổi tối lãng mạn.

Nhà thờ Hồi giáo Teze Pir

Ba năm sau khi hoàn thành đá sa thạch Teze Pir của trung tâm thành phố Baku, nhà thờ Hồi giáo với những ngọn tháp mạ vàng đã trở thành nạn nhân của cuộc Cách mạng 1917. Nhà cầm quyền Bolshevik cai trị đã biến nhà thờ Hồi giáo thành rạp chiếu phim và sau đó là nhà kho. Nó mở cửa trở lại như một nhà thờ Hồi giáo một lần nữa vào năm 1943.

Đường trục

Chiếc phễu đưa hành khách từ Đại lộ Neftchilar đến Martyrs Alley. Lượt xem từ đỉnh bắt đầu với Icheri Sheher và Thành phố cổ ở khoảng cách gần và các tòa nhà chọc trời mới về phía chân trời.

Cung điện Ismailiyya

Cung điện gothic Venetian xa hoa có một câu chuyện buồn. Nam tước dầu mỏ đầu thế kỷ 20 Agha Musa Naghiyev mất con trai mình, Ismayil, vì bệnh lao. Ông đã thuê kiến ​​trúc sư người Ba Lan đẳng cấp thế giới Jozef Plosko để thiết kế tòa nhà để tưởng nhớ con trai ông, mở cửa vào năm 1913. Nam tước trả tiền cho dự án và sau đó quyên tặng cho tổ chức từ thiện Hồi giáo. Nó trở thành một hội trường và hội nghị, và bây giờ là Đoàn chủ tịch của Viện hàn lâm Khoa học.

Bảo tàng thảm Azerbaijan

Một lần đầu tiên khác cho Azerbaijan: Bảo tàng Thảm , được thành lập vào năm 1967, trở thành đầu tiên trên thế giới. Bước vào tòa nhà giống như một tấm thảm cuộn được trang trí với các họa tiết và tìm hiểu về cách dệt thảm truyền thống và tầm quan trọng của nó trong văn hóa của người Azerbaijan.




Một cường quốc văn hóa và kinh tế đang phát triển trên Biển Caspi, thủ đô Baku của Azerbaijan là một thành phố sôi động đang chờ bạn khám phá.

Eleven Restaurant & Lounge

Nhà hàng Nhật tuyệt vời tìm thấy ở Baku là Eleven Restaurant & Lounge, nằm trên tầng 11 của khách sạn Park Inn, nơi có tầm nhìn tuyệt vời ra thủ đô Azeri. Một địa điểm cao cấp, Eleven Restaurant & Lounge là lựa chọn hoàn hảo cho những người có tâm trạng thích ăn sushi và tất cả các món ngon khác từ Nhật Bản và Châu Á. tour azerbaijan- georgia Vào ban đêm, phòng khách của Eleven biến thành một trong những địa điểm độc nhất của thành phố, với nhạc jazz sống và một căn phòng chật kín người địa phương và người nước ngoài.

Avaz Dining & Lounge

Một nhà hàng truyền thống nhằm đại diện cho văn hóa của người Ailen, Avaz Dining & Lounge không chỉ cung cấp các công thức tiêu biểu từ ẩm thực phong phú của đất nước, mà cả các buổi biểu diễn nhạc jazz và nhạc dân gian địa phương vào cuối tuần. Thực đơn gồm một danh sách đầy đủ các món ăn truyền thống cùng với các món đặc sản hàng tuần của đầu bếp, tất cả được rút ra từ các truyền thống ẩm thực phong phú dựa trên lịch sử hàng thế kỷ của đất nước, vị trí địa lý độc đáo và nhiều loại rau và trái cây hữu cơ được trồng tại địa phương '. Trong số các món ăn được đề nghị là cá vược với gừng và rau, súp bí ngô và thịt cừu băm nhỏ.

ART Garden

ART Garden là một địa điểm không thể bỏ qua ở trung tâm thành phố lịch sử của thành phố Baku. Với một không gian ăn uống mở tuyệt vời, bao gồm một số phòng ăn tối riêng được trang trí bởi các nghệ sĩ địa phương tài năng với những cảnh truyền thống từ khu vực, ART Garden thực sự là một nhà hàng cao cấp. Thực đơn bao gồm nhiều loại kẹo phương Đông cổ điển khó cưỡng, trà Azeri từ samovar truyền thống, cũng như lịch văn hóa được đóng gói đầy đủ, bao gồm triển lãm nghệ thuật và các buổi hòa nhạc jazz.


https://dulichkavkaz.vn CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ DU LỊCH ANH TUẤN Giấy phép kinh doanh số: 0100366128 Ngày cấp: 01/08/1993 Nơi cấp: Sở KH & ĐT TP Hà Nội. ĐC: 67, Ngõ 7, Phạm Hùng, Cầu Giấy, Hà Nội ĐT: 0243 766 7837 / 0913 373 389 /0941 884 586 Email: info@attravel.vn















 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét